Saturday, August 2, 2014

Web trẻ thơ

Được thành lập vào năm 2002, webtretho.com ra đời nhằm cung cấp các kiến thức nuôi dạy con cái & săn sóc gia đình cho các ông bố, người phụ nữ, đặt biệt là các gia đình trẻ Việt Nam. Vào ngày 28/02/2008, webtretho nhận được đầu tư từ IDG Venture Vietnam, khi đó, Web trẻ thơ được xem là “diễn đàn thiết yếu tại VN, nơi có nền văn hóa vốn có truyền thống bật mí và đề cao các giá trị gia đình”.

Trải qua hơn 11 năm phát triển với nhiều cải tiến đáng ngạc nhiên. Hiện nay, Web trẻ thơ đã cho ra đời ứng dụng di động Web trẻ thơ trên nền tảng iOS, đặc biệt dành cho các bà mẹ. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên & duy nhất được cung cấp trên hệ thống Apple App Store dành riêng cho phái yếu. Với sự thuận tiện mà ứng dụng này mang lại đã tạo nên một bước đột phá, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong sử dụng công nghiệp. Người sử dụng có thể truy xuất diễn đàn Web trẻ thơ, để lại các câu hỏi cần được các thành viên khác giải đáp, hỗ trợ cũng như share các kinh nghiệm mà mình có về nhiều lĩnh vực như mua sắm, làm đẹp, sức khỏe, tình yêu, hôn nhân…. Đây thật sự là một ngôi nhà chung đem đến cảm giác thư thái & yên tâm cho bà vợ bà mẹ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những lợi ích mà ứng dụng này mang lại như sau:

webtretho

Người mua hàng sau thời điểm sử dụng những ứng dụng này sẽ hoàn toàn vừa lòng bởi ngay UI rất bắt mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, êm đềm. Với các bà mẹ không rành về công nghiệp sẽ rất vui vì Giao diện & UX mượt mà, đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể thêm hoặc xóa các chủ đề mà mình yêu thích lên ngay trang chủ để dễ dàng đến với những thông tin mà mình quan tâm trong những lần truy cập sau đó. Một ứng dụng nhỏ khác nhưng rất tiện ích nữa là bạn có thể tùy chọn xem trang mà mình muốn trong mỗi bài viết.

Nhiều điểm mạnh của Web trẻ thơ giúp web thành công từ cộng đồng: KHÔNG tính năng phức tạp, KHÔNG UI đẹp lóng lánh nhưng Web trẻ thơ vẫn thành công dưới bản sao một diễn đàn đơn giản, các chuyên mục được bố trí hợp lý, phù hợp tâm lý cộng đồng. Người dùng không ngẫm nghĩ phức tạp như những người làm và thường “cuồng” về sản phẩm giả dụ hay viễn tưởng. Quan trọng là với chị em phụ nữ, điều gì càng quen thuộc với họ, điều gì càng khiến họ ít nghĩ ngợi & mày mò để sử dụng, thì họ lại càng yêu thích. GẮN KẾT cộng đồng bằng những hoạt động offline, các lớp học nội trợ, các buổi bật mí tư vấn tình cảm tâm lý,… Từ diễn đàn mạng ảo, webtretho bước ra cuộc sống đời thường của thành viên một cách dung dị nhưng dài lâu. Chẳng những tiết lộ kiến thức hay kinh nghiệm trực tuyến, các hoạt động gặp gỡ giao lưu bên ngoài làm mối tương tác và liên hệ giữa các thành viên thêm phần thâm thúy. BỀN BỈ phát triển cộng đồng từ ngày này qua tháng khác. Câu chuyện cộng đồng không thể viết nên trong vài ngày ngắn ngủi. Để được một Web trẻ thơ như hiện tại, nó là kết quả của 11 năm xây dựng & kiên trì theo đuổi. Không thành tựu nào được gặt hái mà không có sự cố sức đến tận cùng. Bằng việc ra mắt ứng dụng Web trẻ thơ, cộng đồng mạng uy tín này kì vọng có thể tiếp tục đồng hành gắn kết với các thành viên khi xu hướng chuyển dịch tiêu thụ nội dung sang mobile tăng cao.

8 comments:

  1. Chúc cho cộng đồng webtretho ngày càng phát triển và lớn mạnh!
    --------------------------------
    Hải Nguyễn - 0933 986 474
    Phòng Kinh Doanh BeeKid
    Fanpage: https://www.facebook.com/goichongtraonguoc
    Click nếu bạn quan tâm: gối chống trào ngược hoặc goi chong trao nguoc

    ReplyDelete
  2. mình cũng biết webtretho, chúc các bạn thành công

    Tuyết Nhung – Marketing
    ---------------------------------------
    Xem chi tiết về Quay phim phóng sự cưới cho Chú Rể
    Hoặc Quay phim phong su cuoi cho Chu Re

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. cộng đồng web trẻ thơ chia sẻ nhiều thông tin hữu ích
    "Trần Lai
    Quản Lý
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamgiasuminhtri
    Click nếu bạn quan tâm: trung tâm gia sư chất lượng cao uy tín nhất tại tphcm hoặc trung tam gia su chat luong cao uy tin nhat tai tphcm "

    ReplyDelete
  7. cộng đồng web trẻ thơ chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích
    "Trần Lai – 0908 640 203
    Quản Lý
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuMinhTri
    Click nếu bạn quan tâm: Trung tâm gia sư chất lượng cao uy tín nhất tại TPHCM hoặc Trung tam gia su chat luong cao uy tin nhat tai tphcm "

    ReplyDelete
  8. cộng đồng web trẻ thơ chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích
    "Trần Lai
    Quản Lý
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamgiasuminhtri
    Click nếu bạn quan tâm: trung tâm gia sư chất lượng cao uy tín nhất tại tphcm hoặc trung tam gia su chat luong cao uy tin nhat tai tphcm "

    ReplyDelete